þriðjudagur, 13. maí 2008

Prófloka djamm

Jæja krakkar mínir núna fer að líða að próflokum og við ætlum að sjálfsögðu að lyfta okkur upp ;) Það er bjórkvöld upp í skóla á föstudaginn og svo á að skella sér á Palla ball á Nasa, það kostar 1500 kr á ballið og það er rúta frá skólanum á ballið. Ráðlegt er að kaupa miða í forsölu sem verður til 16. Viktoría okkar sagðist halda að það væri verið að selja miða upp í skóla á morgun eða á fimmtudag, en það er líka hægt að kaupa miða á Nasa.

Það væri gaman að sem flestir úr bekknum létu sjá sig ;)

Hlakka til að sjá ykkur öll á föstudaginn, gangi ykkur vel að læra ;)

kv. Bergdís

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þessi bekkur er óstöðvandi, skemmtanasjúkur, æ læk it end æ lof jú æ vill kom!

Tjútta með vodka í hægri og palla í vinstri;)

EF ÉG ÆTTI, FLEIRI STUNDIR FLEIRI MÍNÚTUR, FLEIRI ORÐ, FLEIRI NÆTUR.... ok ok



Steinunn

Lára sagði...

Djamm, djamm, djamm vúhú!!! ekki gleyma Skítamóralballi á laugardaginn ;) og svo allir að borga eftir prófið fyrir bahamakvöldið okkar ;)

Gudlaug Linda sagði...

Ahaa auðvitað mætir maður á svæðið, ekki annað hægt:=)


kv
Guðlaug

Katrín sagði...

ég verð bara að vera herðatré í þessu partýi, en endilega kíkið við á Glaumbar og fáið ykkur drykk :D

Nafnlaus sagði...

Ég læt sjá mig á föstudaginn en æi sambandi við galakvöldið þá kem ég bara seinna svo ég verð ekki í mat :/

Hlakka svaka til,
Thelma

Nafnlaus sagði...

Ég mæti klárlega þetta kvöld! get ekki látið það fréttast að mig hafi vantað á alla hittinga í vetur..;)
Bíð spennt..
Ásta

Nafnlaus sagði...

ég mæti :) Ekki hægt að svíkjast undan palla og dajmmi með ykkur;)